Thursday, May 19, 2016

เทรดซอฟต์แวร์ , สิ่งที่ ดี






+

เทรดซอฟต์แวร์, สิ่งที่ดี? ฉันใหม่เพื่อการค้าและอัตราแลกเปลี่ยนยังคงพยายามที่จะเรียนรู้เทคนิคของการค้า; แต่ผมสามารถที่เกี่ยวข้องกับเรื่องราวของคุณ ฉันขอขอบคุณที่คุณลงวิธีการแผ่นดินในการดำรงชีวิต ผมเริ่มการซื้อขายสดเมื่อเร็ว ๆ นี้และจนถึงขณะนี้ผมได้ทำ 80% การซื้อขายที่ไม่ถูกต้อง ในขณะที่คุณสามารถจินตนาการได้ว่าผมได้สูญเสีย $ 3,000 ในหนึ่งเดือน ฉันเพียงแค่มีหนึ่งคำถาม คุณสามารถแนะนำประเภทของซอฟต์แวร์ที่จะช่วยให้มีทางเลือกการซื้อขายแลกเปลี่ยนของฉันได้อย่างไร ลิโอจากซันนีเวล ขอบคุณลิโอ ฉันขอขอบคุณฉัน "ลงเพื่อแผ่นดิน" วิธีการที่จะมีชีวิตได้เป็นอย่างดี เมื่อหนึ่งดูเหมือนจะง่ายเมื่อเทียบกับการที่ซับซ้อนที่จะอธิบายความเป็นจริงชีวิตจะกลายเป็นง่ายและฉันขอขอบคุณที่ความเรียบง่าย ในฐานะที่เป็นคำขอของคุณใช่ฉันสามารถขอแนะนำซอฟต์แวร์การซื้อขาย แต่ก่อนที่ผมจะทำอย่างนั้นฉันต้องการให้คุณส่วนของคำแนะนำ ไม่ว่าซอฟแวร์ที่คุณเลือกเก็บไว้ในใจว่ามันไม่สามารถทำทุกงานสำหรับคุณ แพคเกจซอฟต์แวร์ที่ดีจะดำเนินการจำนวนมาก แต่ที่จุดในวิวัฒนาการทางเทคโนโลยีของเราซอฟต์แวร์นี้ไม่สามารถคิดเป็นอิสระจากสิ่งที่เราบอกว่าจะคิดเกี่ยวกับ จุดของฉันคือการที่จะประสบความสำเร็จในการซื้อขายคุณยังคงต้องทำมากของงานที่ต้องทำแม้จะมีซอฟแวร์ มีทางเลือกที่ดีมากออกมี คุณต้องตัดสินใจว่างบประมาณของคุณเป็นเพราะช่วงราคาที่มีขนาดใหญ่ซึ่งสะท้อนให้เห็นในช่วงที่มีคุณภาพ ผมไม่ได้บอกใช้จ่ายมากขึ้นคุณจะได้รับมากขึ้นจำเป็นต้อง แต่มันอาจจะ พิจารณาเช่นกันว่าการรวมกันของซอฟแวร์ / เครื่องมืออาจจะมีสิ่งที่คุณต้องการ ผู้ค้าหลายคนใช้มากกว่าหนึ่งแพคเกจซอฟต์แวร์หรือพวกเขาใช้ซอฟต์แวร์ในการรวมกันด้วยเครื่องมือที่โบรกเกอร์ของพวกเขาให้ พร้อมกับงบประมาณของคุณคุณจะต้องตัดสินใจเลือกสิ่งที่คุณต้องการในแพคเกจซอฟต์แวร์ ซื้อขายแลกเปลี่ยนสามารถหากินดังนั้นยิ่งเครื่องมือที่มีคุณภาพคุณมีแนวโน้มที่คุณจะประสบความสำเร็จโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณรวมเครื่องมือที่มีคุณภาพที่มีทั้งการศึกษาและคุณภาพความเข้าใจที่แท้จริงของสภาพแวดล้อมทางเศรษฐกิจทั่วโลก การซื้อขายสกุลเงินต้องมีความเข้าใจนี้ มิฉะนั้นคุณจะถ่ายภาพในที่มืดเพื่อที่จะพูด ผมขอแนะนำให้คุณตรวจสอบสิ่งที่ออกมี ค้นหาอินเทอร์เน็ตและคุณจะเห็นตัวเลือกมากมาย มีกล่าวนี้ผมขอแนะนำให้คุณตรวจสอบ VantagePoint 8.0 ถึงแม้ว่าผมจะไม่ได้ใช้มันสำหรับการซื้อขายอัตราแลกเปลี่ยน (ฉันซื้อขายหุ้นโดยใช้ VantagePoint.) คนที่มีชื่อเสียงจำนวนมากในเว็บไซต์นี้และในโลกการค้าทำ ซอฟแวร์ที่มีเครื่องมือที่มีคุณภาพจำนวนมากและการทำงาน ดำเนินการใด ๆ ที่คุณผู้ค้า Forex ออกมีมีข้อเสนอแนะสำหรับลิโอหรือไม่? ถ้าเป็นเช่นนั้นกระโดดในและให้เขารู้ว่า การค้าระหว่างประเทศในวันที่; ลงทุนในชีวิตของคุณ ...




No comments:

Post a Comment