Monday, May 30, 2016

เปรียบเทียบสำหรับ เปรียบใน การซื้อขาย






+

เปรียบเทียบสำหรับเปรียบในการซื้อขาย อาจารย์ CMT ในการเรียนรู้ขยายโปรแกรมติดตามเราได้รับชมตลาดกว้างสำหรับอิทธิพลต่อหุ้นแต่ละ ฉันได้รับการแสดงให้เห็นถึงวิธีการดูดัชนีตลาดในวงกว้างที่ช่วยลดความจำเป็นในการชาร์ตหลายที่ ฉันได้ตัดสินใจที่จะทบทวนบทความที่ผมเขียนในขณะที่ที่ผ่านมาที่อธิบายถึงวิธีการนี​​้ บรรดาผู้ที่ได้เข้าร่วมหลักสูตรผู้ประกอบการมืออาชีพสถาบันการซื้อขายออนไลน์ที่รู้ว่าเรามักจะมีแผนภูมิของ SP 500 หรือแนสแด็กเพื่อดูนอกเหนือไปจากหุ้นแผนภูมิของเราในชั้นเรียน โดยเฉลี่ย 50-60% ของการเคลื่อนไหวของหุ้นจะเกี่ยวข้องโดยตรงกับการเคลื่อนไหวและแนวโน้มของตลาดในวงกว้าง 30-40% ของการเคลื่อนไหวของหุ้นจะได้รับอิทธิพลจากภาคของหุ้นว่า ที่ใบเพียง 10% ของอิทธิพลจาก บริษัท ของตัวเอง ผมแน่ใจว่าคุณได้สังเกตเห็นว่าหุ้นที่มีแนวโน้มการย้ายตลาดมักจะไปได้เร็วขึ้นและไกลออกไปกว่าผู้ที่พยายามที่จะย้ายกับมัน ทางเลือกอื่น ๆ ที่เราจะต้องทำให้เป็นตลาดที่เราควรจะต่อไปนี้ SP 500, แนสแด็ก, DJIA หรือรัสเซล 2000? มันลงมาที่ดัชนีผู้ที่เป็นผู้นำในการแนวโน้มในปัจจุบัน ผู้ค้าส่วนใหญ่จะทนทุกข์ทรมานจากการโอเวอร์โหลดข้อมูลจากพยายามที่จะดูชาร์ตของผู้ที่สี่ดัชนีเช่นเดียวกับหุ้นของพวกเขา ฉันได้พบวิธีแก้ปัญหาสำหรับการรักษาตาในตลาดขณะที่มุ่งเน้นเกี่ยวกับการค้าสินค้าของคุณ ซอฟแวร์ช่วยให้ฉัน TradeStation ชาร์ทสี่ดัชนีในแผนภูมิ นี่คือสิ่งที่ฉันได้ใช้อย่างกว้างขวางในโปรแกรม XLT เพื่อระบุแนวโน้มตลาดและการยืนยันที่มีศักยภาพในการจัดหาและระดับความต้องการ ผมใช้ "ร้อยละเปลี่ยนคุณสมบัติ" เพื่อเปรียบเทียบทั้งสี่และดัชนีสามารถระบุผู้นำในแนวโน้มที่โดดเด่น ผมชอบที่จะใช้อีทีเอฟที่: SPY, QQQ เดีย IWM ที่จะเป็นตัวแทนทั้งหมดของดัชนี คุณสามารถจะทดแทนดัชนีตัวเองหรือแม้กระทั่งสัญญาซื้อขายล่วงหน้า ตั้งแต่ฟิวเจอร์สที่มีการจดทะเบียนในตลาดหุ้นแตกต่างกันคุณจะต้องปรับแผนภูมิของคุณเป็นเวลาท้องถิ่นแทน "แลกเปลี่ยน" เวลาสำหรับพวกเขาที่จะซ้อนทับ คุณสามารถดูตารางด้านล่างนี้เสร็จสิ้น ต้องการสร้างแผนภูมิที่ฉันเริ่มต้นด้วยแผนภูมิของ SP 500 หากคุณคลิกขวาบนแผนภูมิคุณสามารถเลือก "แทรกสัญลักษณ์" แล้วเพิ่มอีทีเอฟต่อไปที่จะแผนภูมิของคุณ คุณต้องให้แน่ใจว่าคุณมี "พร้อมท์สำหรับกล่องรูปแบบการตรวจสอบเมื่อคุณเพิ่มสัญลักษณ์ คุณจะต้องไปที่แท็บการปรับขนาดและเปลี่ยนกราฟ Sub-1 เมื่อคุณมีสัญลักษณ์ที่สองในชา​​ร์ตคุณเหมาะสมจะคลิกอีกครั้งและเลือก "ร้อยละเปลี่ยนผัง" และเลือก "เปิดใช้งาน." จากนั้นคุณสามารถเพิ่มหนึ่งอีทีเอฟที่เพิ่มขึ้นในช่วงเวลาในลักษณะเดียวกัน คุณสามารถเปลี่ยนรูปแบบและสีของเส้นเมื่อคุณเพิ่มพวกเขาหากคุณเก็บ "พร้อมท์สำหรับรูปแบบ" กล่องตรวจสอบ เมื่อทั้งสี่มีการเพิ่มแผนภูมิของคุณจะมีลักษณะเช่นนี้ สุดท้ายคุณก็ต้องเลือกเป็นจุดเริ่มต้นสำหรับการเปรียบเทียบ บนชาร์ตระหว่างวันผมใช้เปิด ผมคลิกขวาที่แผนภูมิที่บรรทัดที่แสดงถึงจุดเริ่มต้นของวัน ภายใต้เมนู "ร้อยละเปลี่ยนผัง" ผมเลือก "คำนวณจากบาร์นี้." ที่จะเริ่มต้นการเปรียบเทียบราคาที่เป็นศูนย์จากการเปิดของวัน ถ้าผมใช้กราฟรายวันหรือต้องการที่จะเปรียบเทียบการย้ายอีกต่อไปฉันจะเริ่มต้นจากแผนภูมิที่สำคัญด้านบนหรือด้านล่างและเห็นเมื่อแนวโน้มจะอ่อนตัวลงจากดัชนีชั้นนำของการเปลี่ยนทิศทาง สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการที่เราสามารถใช้เครื่องมือนี้มาร่วมฉันในการเรียนรู้ขยายติดตามของสถ​​าบันการซื้อขายออนไลน์หรือแม้กระทั่งการเข้าร่วมหลักสูตรการวิเคราะห์ทางเทคนิคขั้นสูง ทักษะที่คุณจะได้รับในชั้นเรียนเหล่านี้สามารถปรับปรุงการค้าของคุณ




No comments:

Post a Comment