Saturday, June 11, 2016

ตัวเลือกไบนารี การซื้อขายสำหรับ 6 มกราคม 2014






+

ตัวเลือกไบนารีการซื้อขายสำหรับ 6 มกราคม 2014 เทรดดิ้งขณะนี้อยู่ในเต็มแกว่งอีกครั้งหลังจากที่ปริมาณต่ำจากวันหยุดพักผ่อนวันหยุดที่เกี่ยวข้องกับในช่วงปลายเดือนธันวาคม / ต้นมกราคม ตลาดจะกลับไปมีพฤติกรรมวิธีที่พวกเขามักจะทำซึ่งมีแนวโน้มที่จะทำให้สำหรับการซื้อขายที่ดี สวิสฟรังก์ (CHF) ได้รับพื้นดินต่อเหรียญสหรัฐในช่วงการซื้อขายช่วงเช้าวันจันทร์ แนวโน้มลดลงโดยรวมจนเซสชั่นนิวยอร์กเปิด ทั้งคู่ทำตอนเช้าสูงของ 0.90640, ก่อนที่จะล้มลงไปที่ 0.90484 (แสดงโดยเส้นสีแดงบนและด้านล่างในภาพแรกด้านล่าง) ราคาย้อนกลับขึ้นไป 0.90610 ก่อนที่จะล้มลงต่ำกว่าระดับการสนับสนุน 0.90484 ที่จริงผมสั้น ๆ ถือว่าเป็นตัวเลือกที่ใส่ค้าบน 3:50 เทียน (หลังจากปฏิเสธ 0.90484 และการก่อ doji ในเทียนก่อน) แต่ผมผ่านไปมันจะเป็น 0.90484 เพิ่งถูกทำลายโดยสี่จุด ผมจะชอบละเมิด 5-10 จุดที่จะพิจารณาตัวเลือกที่ใส่มี ฉันได้ แต่พบว่าการค้ากว่าหนึ่งชั่วโมงหลังจากที่ 5:10 เทียนในระดับราคาเดียวกันกับที่ ราคา 0.90484 ปฏิเสธในเทียน 05:00 และอีกสัมผัสกับ 05:05 ผมไม่ได้เอาการค้าที่ 05:05 อยู่ที่นั่นได้รับแรงผลักดันบางรั้นในเชิงเทียนก่อนหน้านี้ ผมอยากจะให้แน่ใจว่าการแบ่งข้างต้น 0.90484 กลับไม่ได้ใกล้เข้ามา 05:05 แต่เปิดออกมาเป็นสิ่งที่อาจดีที่สุดจะอธิบายว่าเ​​ป็น "doji หยาบคาย" หรือ "ดาวยิง" เทียนและบอกผมว่า 0.90484 แน่นอนจะเป็นสถานที่ที่ดีที่จะค้า ดังนั้นผมจึงเอาตัวเลือกที่ใส่ในราคาที่ว่าเมื่อเทียน 05:10 การค้านี้ทำงานออกมาอย่างสมบูรณ์และลดลงอย่างต่อเนื่องในความโปรดปรานของฉันสำหรับผู้ชนะแปดจุดโดยที่หมดอายุ ในช่วงสองชั่วโมงถัดไปราคาสร้างประเภทหุบเขาที่เรียบง่ายของรูปแบบในชาร์ต เหรียญสหรัฐยังคงลดลงต่ำสุดที่ 0.90342 ออกก่อนที่จะเพิ่มขึ้นกลับไปที่ 0.90484 ซึ่งได้กลายเป็นค่อนข้างระดับที่แข็งแกร่งที่จะใช้การซื้อขาย ราคาขึ้นมาแตะที่ 0.90484 เทียน 07:20 แ​​ละลดลงอีกครั้งใน 07:25 ดังนั้นผมจึงตัดสินใจที่จะใช้การค้าอื่นในการสัมผัสของระดับบนเทียน 07:30 ตอนแรกแบ่งระดับที่เกิดขึ้น แต่มันเปิดออกมาเป็นตัวแบ่งที่ผิดพลาดง่าย เมื่อแบ่งเท็จเกิดขึ้น แต่ก็มักจะเป็นสัญญาณว่าราคามีแนวโน้มที่จะทำลายอย่างถาวรเหนือระดับในอนาคตว่า ดังนั้นคุณจะต้องระมัดระวังเมื่อพิจารณาในระดับสถานการณ์ในอนาคตว่า จุดอ่อนที่อาจเกิดขึ้นจาก 0.90484 ก้าวไปข้างหน้าได้รับการตรวจสอบต่อไปโดย retracement อ่อนแอกลับลงมา ฉันไม่ชนะการค้านี้โดยสามจุด แต่หลังจากที่ราคานี้เริ่มที่จะปีนขึ้นไปด้านบน 0.90484 ไปยังจุดที่คิดฟุ้งซ่านรายวันใหม่ที่ถูกสร้างขึ้นก่อนที่ตลาดสหรัฐเปิดเป็น USD regathered สูญเสียกับ CHF รวมแม้ว่าทั้งสองและการซื้อขายทั้งใน the-money ทั้งสองถูกนำมาที่ระดับราคาที่แน่นอนเดียวกันซึ่งเป็นรูปแบบคงที่สวยในการซื้อขายของฉัน บางครั้งฉันจะซื้อขายในระดับเดียวกันซ้ำแล้วซ้ำอีกหากสถานการณ์ยังคงสนับสนุนการค้าต่อไปชุดสุขภาพในราคาที่ ในตลาดใดก็ตามในช่วงเซสชั่นการซื้อขายเดียว (แปดชั่วโมงหรือน้อยกว่า) มีแนวโน้มที่จะเป็นที่ใดก็ได้ 1-4 ระดับราคาที่ผมรู้สึกจะสนับสนุนการค้าตั้งอัพ ดังนั้นเวลาซื้อขายของฉันคือการใช้จ่ายโดยทั่วไปดูปฏิสัมพันธ์ระหว่างราคาระดับนี้ขณะที่ยังคงบัญชีสำหรับการก่อตัวของการสนับสนุนและความต้านทานต่อใหม่ในตลาด - โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าความคิดฟุ้งซ่านในชีวิตประจำวันใหม่หรือต่ำจะทำ ผมรู้สึกว่าการแบ่งเขตในพื้นที่ที่สำคัญเหล่านี้คนเดียวช่วยให้ฉันไปช่วยลดความซับซ้อนและ "de ความเครียด" ประสบการณ์การค้าสำหรับฉัน การซื้อขายจะไม่เคยนำมาในราชประสงค์ โดยดูที่การสนับสนุนที่สำคัญและระดับความต้านทานในตลาดเท่านั้น - ราคาจากประวัติศาสตร์ที่ผ่านมาหรือผ่านการใช้จุดหมุนหรือ Fibonacci ขนาดใหญ่ retracements - ฉันรู้อยู่แล้วว่าที่ในตลาดที่ผมอาจจะใช้เวลาการซื้อขาย เมื่อราคาไม่ถึงระดับที่เหล่านี้เป็นจริงขึ้นอยู่กับผมในการวิเคราะห์สถานการณ์การตั้งค่าที่จะดูว่ามันคุ้มค่าการ




No comments:

Post a Comment