Wednesday, June 8, 2016

Nrg ซื้อขายตัวเลือกไบนารี






+

Oksana คาซัคสถาน จุดเริ่มต้นของการทำงานของฉันคือ 15 กันยายน 2014 ในเดือนตุลาคมที่พวกเขาหายไป พวกเขานำใน MT4 บัญชีของฉันมากที่สุดแล้วฉันปิดทางเข้า MT-4 รวมผลงานของฉันคือสหรัฐฯ $ 9960 แล้วพวกเขาก็ทำให้ฉันมากกว่า 300,000 ดอลลาร์แล้วก็หายไปเพียงแค่บล็อกและบัญชีของฉัน ได้ติดต่อสื่อสาร ผมพบว่า Tatiana จากเว็บไซต์นี้: tatiana-pintus /eng. html เขียนจดหมายในอีเมลของเธอ: tanushka18178 gmail. комเว็บไซต์นี้ให้คนที่จะสูญเสียไปเพื่อให้เงิน ผมมีการสนทนากับทัตยา Pintus จาก 16 มิถุนายน 2015 เป็นเวลา 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา เธอบอกว่าเธอไม่ทำงานอีกต่อไปและ บริษัท NRGbinary แต่วิธีการแปลก ๆ มันกลับมาได้อย่างรวดเร็วรหัสผ่านของฉันและชื่อผลรวมที่อยู่ในบัญชีของฉันเช่นเดียวกับการถูกผูกติดผมที่จะจัดการโดยใช้ชื่อของคริสตินา Petrovici kristinap nrgbinary. co มันจำเป็นทั้งหมดของหน้าจอผลงานของฉันฉันส่งต่อไปและบอกว่าเงินจะเป็นวันพรุ่งนี้วัน kakzhdy พวกเขาสัญญาในวันพรุ่งนี้และในที่สุดก็หายไปอีกครั้ง ผู้จัดการของตาเตียนา NRG เป็นนักต้มตุ๋นที่มีประสบการณ์ที่ปัจจุบันถูกกักบริเวณในบ้านและอื่น ๆ เหมือนกันยังคงมีส่วนร่วมในการทุจริต เขาอาศัยอยู่ในอิสราเอลที่อยู่ในสถานที่นี้ ดังนั้นฉันจึงเขียนจดหมายถึงพี่ชายของเธอโจเซฟ Pintus เขาเป็นซีอีโอของอาร์บีซีช่องทีวีในยูเครนและถือโพสต์สูงเขาบอกว่าเขาไม่ต้องการที่จะรู้ว่าน้องสาวของฉันที่มีอยู่แล้วภายใน 6-7 ปี นี่คือคำตอบของเขาที่จะร้องขอไปมีอิทธิพลต่อกลโกงน้องสาวของเขา: สวัสดีตอนบ่าย. Oksana กับน้องสาวของฉันฉันไม่ได้พูดคุยเกี่ยวกับ 6-7 ปี ผมเข้าใจคุณอย่างสมบูรณ์ คุณต้องการที่จะมีอิทธิพลต่อการที่จะได้อย่างใด นานมาแล้วที่ผมหลงคนในชีวิตของเธอ สิ่งที่ผมมีประสบการณ์เป็นที่รู้จักกับผม และสิ่งที่เธอทำไม่สนใจฉันเลย จะซื่อสัตย์ฉันมีทุกอย่างเดียวกับที่คุณจะเขียนเกี่ยวกับเรื่องนี้ในอินเทอร์เน็ตหรือไม่ ที่ฉันชื่อเสียงมีผลกระทบต่อการทำงานของฉันที่นี่ในยูเครน มันไม่ได้ส่งผลกระทบต่อชีวิตและพฤติกรรมของบุคคลที่ใช้ร่วมกันกับฉันพ่อแม่ของพวกเขา พ่อแม่ที่มีความรับผิดชอบสำหรับเด็กอายุไม่เกิน 18 ปีและผมทำเกี่ยวกับปัสสาวะส่วนที่เหลือ โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าพี่ชายน้องสาวที่เรียกว่าเก่า ซูหรือไม่กรณีของคุณอย่างแน่นอน ผมเห็นด้วยกับคุณ แต่ฉันทำซ้ำ: น่าเสียดายที่ไม่มีอิทธิพลและรายชื่อที่ฉันมี เธอมักจะทำงานเต๊ะเรียกว่าหลายครั้งและตะโกนมาที่ผมทำหน้าที่เป็นถ้าฉันเป็นหนี้ของเธอและเธอไม่ได้ หากคุณกดผู้หญิงคนนี้อย่างแน่นอนสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมมากขึ้นก็ถูกกล่าวหาว่าซ้ำ ๆ ของการทุจริต ใครรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับผู้หญิงคนหนึ่งที่มีชื่อที่แตกต่างกันใน บริษัท NRGbinary ผมวางแผนที่จะไปที่อิสราเอลและที่อยู่บนเว็บไซต์และเรียกร้องการจับกุมกระทำของผู้โจมตีที่ตัวเองในอิสราเอล 2015/07/01 1 ดาวของฉัน Skype: superoksana_3 เพิ่มตัวเองไปยังกลุ่มของเหยื่อ NRGbinary ในการแชทของฉัน ผมมีข้อมูลเกี่ยวกับการขโมยเหล่านี้ทำด้วยทองเหลือง ชื่อจริงและที่อยู่ อย่าปล่อยให้พวกเขาลอยนวล! เคาะ Skype ของฉันจะเขียนคำสั่ง




No comments:

Post a Comment