Monday, June 13, 2016

กลยุทธ์ forex และความคิด ภายใต้การพัฒนา






+

กลยุทธ์ Forex และความคิดภายใต้การพัฒนา ส่งมาโดยเอ็ดเวิร์ด Revy วันที่ 27 พฤษภาคม 2008 - 00:43 ที่อาจเชื่อมโยงที่ขาดหายไปเราต้องการสำหรับเว็บไซต์ของเรา & mdash; หน้าเว็บที่มีความคิดและกลยุทธ์ภายใต้การพัฒนา! ในขณะที่การทำระบบการซื้อขายที่สมดุลสุดท้ายเป็นสิ่งที่ท้าทายสำหรับผู้ประกอบการใด ๆ (เป็นคุณเริ่มต้นหรือ Pro) เกือบทั้งหมดของเรามีความคิดบางอย่างที่สดใสเกี่ยวกับชิ้นส่วนที่เฉพาะเจาะจงของการซื้อขาย Forex ประจำ: รายการที่ดีออกเหมาะหยุดที่ดี ฯลฯ ในนามของทีมงานของเราผมอยากที่จะต้อนรับคุณเข้าร่วมกับพื้นที่การสนทนาของเราที่เราจะไปดูที่ความคิดการค้าใหม่และวิธีการใหม่ให้บันทึกและดำเนินการทดสอบและแน่นอนส่วนแบ่งกลยุทธ์การซื้อขายที่ยังคงอยู่ภายใต้การพัฒนา . ฉันควรเพิ่มว่าฉันอย่างแท้จริงตื่นเต้นเกี่ยวกับโอกาสใหม่นี้เพราะฉันยังมีโน๊ตบุ๊คที่ไม่ให้เก่าที่ไม่ให้ใหม่ของฉันที่ฉันอย่างเขียนลงความคิดที่น่าสนใจที่จุดประกายในใจของฉันตลอดเวลา ผมไม่ทราบว่าวิธีการอย่างถูกแนะนำให้พวกเขาเพราะพวกเขาไม่เคยเติบโตขึ้นเป็นระบบที่พวกเขาไม่เคยรับการซื้อขายสดพวกเขายังคงเป็นเพียงความคิด - ความคิดที่คนอื่นที่ไหนสักแห่งที่อาจจะมองหาไอเดียที่จะทำให้ใครบางคน ' การซื้อขายที่ดีกว่า! ฉันให้เครดิตทั้งหมดสำหรับหน้าเว็บใหม่นี้ให้กับบุคคลที่ส่งมาถึงเรากลยุทธ์แรกภายใต้การพัฒนาจึงทำให้พวกเราทุกคนคิดว่าเกี่ยวกับการที่เราควรจะเผยแพร่ :) ขอขอบคุณ. ขอสร้างด้วยกัน! เอ็ดเวิร์ด Revy และทีมงานที่ดีที่สุดของฉันโฟกลยุทธ์ กลยุทธ์โฟภายใต้การพัฒนา:




No comments:

Post a Comment